Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” huyện Bắc Tân Uyên: 350 học sinh tham gia

Cập nhật: 10-07-2020 | 08:18:08

 Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo, Huyện đoàn vừa tổ chức Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” năm 2020.

Hội thi thu hút sự tham gia sôi nổi của 350 học sinh đến từ 23 trường học thuộc 3 khối mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn huyện tham gia. Nội dung tranh vẽ cá nhân và tranh vẽ tập thể đều xoay quanh 15 chủ đề, trong đó có chủ đề mới là phòng chống dịch bệnh Covid-19. Kết quả, ban tổ chức đã trao 100 giải thưởng cá nhân, tập thể và 4 giải toàn đoàn cho các cá nhân, đơn vị có tranh đạt chất lượng cao tại hội thi.

Thông qua hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các đối tượng thanh thiếu niên, nhi đồng; khuyến khích đẩy mạnh các hoạt động mỹ thuật trong và ngoài nhà trường, góp phần ươm mầm cho các tài năng nhí trong lĩnh vực hội họa, giúp các em phát triển toàn diện.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên