Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” TP.Thủ Dầu Một: Trao 147 giải thưởng tập thể và cá nhân

Cập nhật: 14-07-2020 | 09:40:05

Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức Hội thi vẽ tranh “Giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi” năm 2020.

Tham gia hội thi có 400 “họa sĩ nhí” là học sinh đến từ 36 đơn vị trường học thuộc các khối mầm non, tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố. Bên cạnh các tranh vẽ cá nhân, các em học sinh còn tham gia vẽ tranh tập thể với 42 nhóm. Thông qua nội dung tranh vẽ, các em đã thể hiện ước mơ, suy nghĩ của mình về quê hương Bình Dương với những làng nghề truyền thống và văn hóa lễ hội vui nhộn, phong trào Đội tại trường học, 5 điều Bác Hồ dạy, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, vệ sinh môi trường, an toàn giao thông…

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 121 giải thưởng cá nhân và 26 giải thưởng tập thể cho các cá nhân, tập thể có tranh đạt chất lượng cao tại hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên