Hội thi “Vun đắp mầm xanh”: 30 thí sinh tham dự

Cập nhật: 22-10-2019 | 07:33:06

 Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Bình Nhâm (TX. Thuận An) vừa tổchức hội thi “Vun đắp mầm xanh” năm 2019. Hội thi thu hút 30 thí sinh là con em hội viên phụ nữ đến từ các khu phố, các chi hội phụ nữ nhà trọ trên toàn địa bàn phường tham dự.

Với chủ đề “Bảo vệ môi trường xanh của chúng em”, các thí sinh chia thành 2 nhóm dự thi: Từ 6 - 11 tuổi và từ 11 - 15 tuổi. Theo đó, 2 nhóm thí sinh thi vẽ tranh, mỗi “họa sĩ nhí” sẽ sáng tạo một bức tranh về chung tay bảo vệ môi trường xanh trong thời gian 60 phút. Sau đó, các thí sinh sẽ thực hiện phần thuyết trình với tác phẩm của mình với thời lượng 3 phút.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các thanh thiếu nhi biết giữ gìn và bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả, tiết kiệm tài nguyên, ứng phó với biến đổi khí hậu; phản ánh những hành vi phá hoại cảnh quan, môi trường tự nhiên.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên