Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh: Bắt đầu hoạt động có hiệu quả

Cập nhật: 30-01-2010 | 00:00:00

Sáng 29-1, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) tỉnh đã tổng kết công tác năm 2009. Trong năm, Tỉnh hội đã nhận được 11 đơn khiếu nại của NTD và phối hợp hòa giải thành công 9 vụ việc, điển hình như vụ người tiêu dùng mua xi măng không đạt chất lượng, nồi cơm điện nấu không chín cơm, tủ lạnh không đông đá, sữa dâu chua bị mốc, phân bón nhãn hiệu “Ba lá xanh” không đạt chất lượng, truyền hình cáp Bình Dương kém chất lượng, thuê bao điện thoại di động trừ tiền không đúng... Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền và phổ biến kiến thức pháp luật cũng được đẩy mạnh như giới thiệu 8 quyền của NTD trên báo đài, tuyên truyền cho các tiểu thương, hội phụ nữ, hội nông dân và các cán bộ chủ chốt của xã, phường...

Hiện nay, Tỉnh hội đã xây dựng được 7 chi hội tại 7 huyện, thị với 893 hội viên hoạt động. Trong năm 2010, Tỉnh hội cũng dự kiến kế hoạch tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ NTD tỉnh Bình Dương lần thứ I với sự tham gia của 8 doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh có uy tín trên địa bàn tỉnh.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên