Hội trại “Nụ cười hồng-ngày hội trẻ thơ”

Cập nhật: 27-05-2011 | 00:00:00

(BDO) Ban chỉ đạo hè TX.Thuận An (Bình Dương) sẽ tổ chức Hội trại “Nụ cười hồng - ngày hội trẻ thơ” trong 2 ngày 1 và 2-6, tại trường Tiểu học Hưng Định.

 

Hội trại sẽ diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh cho thiếu nhi, tạo điều kiện cho thiếu nhi được gặp gỡ, giao lưu, trau dồi các kỹ năng sống. Hội trại cũng là dịp để các ngành huy động mọi lực lượng và cơ sở vật chất tham gia hoạt động hè, góp phần nâng cao trách nhiệm của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên nhi đồng, nhất là thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

 

 Lãnh đạo TX.Thuận An luôn quan tâm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong dịp hè

Anh Lương Minh Tân, Bí thư Thị đoàn Thuận An cho hay, hội trại gắn với các hoạt động vui chơi, giải trí và rèn luyện kỹ năng sống cho thiếu niên nhi đồng. Nhiều trò chơi dân gian, biểu diễn văn nghệ, thi nhịp điệu dân vũ, vẽ tranh bảo vệ môi trường, lửa trại… sẽ được tổ chức. Trong dịp này, Thị đoàn cũng sẽ tổ chức khai mạc Hè 2011 và phát động “Tháng hành động vì trẻ em”, kêu gọi toàn xã hội chung tay hành động vì môi trường xã hội lành mạnh cho trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em thiệt thòi, lang thang, cơ nhỡ.

 

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên