Hội trại rèn luyện kỹ năng cho các em thiếu nhi

Cập nhật: 26-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 26-7, Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương đã tổ chức họp phụ huynh và tập huấn trại sinh tham gia trại hè 2014 với chủ đề “Teen năng động, học điều hay”.

 

Chủ nhiệm CLB Phụ trách tình nguyện Nhà Thiếu nhi tỉnh chia sẻ “Kỹ năng dạy con thời hiện đại” tại buổi họp phụ huynh

Đây là một hoạt động nhằm chia sẻ kỹ năng dạy con thời hiện đại, các căn bệnh của tuổi mới lớn; cung cấp cho các phụ huynh những nội dung sinh hoạt trong 3 ngày tham gia hội trại, giải đáp những thắc mắc về sự an toàn và sức khỏe của trại sinh; trang bị cho các trại sinh những kiến thức cần thiết khi tham gia hội trại…

Ông Nguyễn Phan Thái Anh, Phó Giám đốc Nhà Thiếu nhi tỉnh cho biết, hội trại sẽ là dịp rèn luyện cho các em học sinh ý thức tự giác, tự lập, biết chia sẻ yêu thương với người thân trong gia đình, tạo những thói quen tốt trong đời sống hàng ngày (vệ sinh cá nhân, biết dọn dẹp sau khi ăn), ý thức tổ chức kỷ luật và những kỹ năng sinh hoạt tập thể.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên