Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh : Khen thưởng 53 hội viên

Cập nhật: 16-01-2020 | 18:02:36

(BDO) Ngày 16-1, Hội Văn học - Nghệ thuật (VH-NT) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động VH-NT năm 2019 và phương hướng hoạt động năm 2020.

Các hội viên được khen thưởng tại hội nghị

Năm 2019, lĩnh vực VH-NT của Bình Dương đã có nhiều đổi mới và tiến bộ. Với các hoạt động phong phú, đội ngũ văn nghệ sĩ và Hội VH-NT đã có những đóng góp đáng kể vào những thành quả chung của tỉnh nhà. Tiêu biểu như: 2 giải khuyến khích Triển lãm Mỹ thuật khu vực VII Đông Nam bộ lần thứ 24 tại Tây Ninh; 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng và 20 tác phẩm được triển lãm tại Liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực Đông Nam bộ lần thứ 27 tại Lâm Đồng… Để có được những kết quả trên, Hội VH-NT tỉnh đã tổ chức 5 trại sáng tác và 2 lớp tập huấn cho các hội viên của các câu lạc bộ để tạo cảm hứng sáng tác và nâng cao các kỹ năng chuyên môn.

Phát huy kết quả đạt được trong thời gian qua, năm 2020, Hội VH-NT tỉnh sẽ tiếp tục quảng bá vận động sáng tác cuộc thi VH-NT với chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2020; đồng thời, tiếp tục thực hiện kế hoạch của UBND tỉnh theo Đề án “Bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật Đờn ca tài tử tỉnh, giai đoạn 2018-2020”.

Dịp này, Hội VH-NT tỉnh đã trao kỷ niệm chương cho 8 hội viên, khen thưởng cho 53 hội viên có thành tích xuất sắc năm 2019 và kết nạp thêm 6 hội viên mới.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên