Hội Vesamo trao tặng 10 suất học cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 06-07-2018 | 13:40:11


Đại diện Hội Vesamo trao học bổng cho các em sinh viên

(BDO) Chiều 5-7, Hội những người Hàn yêu Việt Nam (Vesamo) đã trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho sinh viên trường Đại học Bình Dương có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích học tập loại khá, giỏi. Ông Chang Ho Ick, Chủ tịch Hội Vesamo mong rằng với phần quà đầy ý nghĩa và mang đậm tính nhân văn này sẽ giúp các em trang trải được các chi phí sinh hoạt hàng ngày, từ đó yên tâm và vững bước trên con đường học vấn.

Vesamo là một tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập vào năm 2002 với hơn 100 hội viên, chủ yếu là các trí thức, nghệ sĩ, nhà báo, luật sư, doanh nhân tại khu vực phía Nam Hàn Quốc. Hội Vesamo có mối quan hệ hợp tác hữu nghị chặt chẽ với Trường Đại học Bình Dương. Năm 2013, Trường Đại học Bình Dương ký kết hợp tác với Hiệp hội để thành lập Văn phòng đại diện của nhà trường tại trụ sở của Hiệp hội ở thành phố Busan, Hàn Quốc. 

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên