Hơn 1.000 người tham gia đi bộ vì sức khỏe và gây quỹ từ thiện

Cập nhật: 17-01-2016 | 17:52:05

Trong hai ngày 16 và 17-1, Ban quản lý Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore phối hợp với Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore đã tổ chức Ngày Hội Từ Thiện VSIP lần thứ 13.

Nguyễn Phú Thịnh, Tổng Giám đốc VSIP Bình Dương trao cờ lưu niệm cho đại diện các doanh nghiệp tham gia đi bộ vì sức khỏe và gây quỹ từ thiện cho cộng đồng

Tham gia đi bộ vì sức khỏe và gây quỹ từ thiện có hơn 1.000 người tình nguyện từ các khách hàng, các đối tác của Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và từ gần 300 công ty đang hoạt động tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore. 

Đoàn đã đi bộ quanh một số tuyến đường thuộc khu công nghiệp VSIP I với chiều dài 3,5 km nhằm gửi thông điệp “Sống khỏe và san sẻ yêu thương” đến cộng đồng (ảnh). 

Ngày hội từ thiện VSIP lần thứ 13 với chủ đề “Sống khỏe và san sẻ yêu thương” đã quyên góp được 50.000 đô la Mỹ.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao 30 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và 100 phần quà cho gia đình các công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại KCN VSIP.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên