Hơn 1.000 phần quà Trung thu đến với trẻ em khuyết tật, khó khăn

Cập nhật: 25-09-2020 | 15:16:26

(BDO) Sáng 25-9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Bình Dương đã thành lập 3 đoàn đến thăm và tặng hơn 1.000 phần quà cho trẻ em khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn nhân Tết Trung thu (15-8 âm lịch) tại 16 trung tâm, cơ sở bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh. Mổi phần quà trị giá khoảng 250.000 đồng, gồm 150.000 đồng tiền mặt và 2 bánh Trung thu. 


Ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, trao quà cho các cháu tại Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Lam Anh, phường Hưng Định, TX.Thuận An

Ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, cho biết hàng năm, đến dịp Tết Trung thu, Tết Nguyên đán, Tết Thiếu nhi, các ban, ngành trong tỉnh luôn quan tâm tặng quà, chăm lo cho các cháu thiếu niên, nhi đồng. Đó là nguồn động viên to lớn giúp các cháu có hoàn cảnh khó khăn có niềm vui và động lực phấn đấu vươn lên hòa nhập với cộng đồng. Bên cạnh nguồn quỹ từ ngân sách, các sở, ngành và chính quyền địa phương còn vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ quà cho các cháu năm sau nhiều hơn năm trước.

Năm nay, bằng nguồn kinh phí vận động, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng thêm hàng trăm phần quà, học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ngoài cộng đồng nhân dịp Tết trung thu.

Tin, ảnh: Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên