Hơn 10 tỷ đồng hỗ trợ đoàn viên công đoàn, người lao động mua hàng giảm giá

Cập nhật: 04-06-2020 | 08:47:20

Nhằm tạo sựưu đãi đặc biệt, chia sẻ khó khăn với đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), người lao động (NLĐ) ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh đã thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động”. Thực hiện chương trình, chỉ tính trong hơn một tháng qua đã có hàng trăm ngàn lượt ĐVCĐ, NLĐ được mua hàng giảm giá và nhận hỗ trợ từ các đơn vị phúc lợi với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng.

Trước đó, LĐLĐ tỉnh đã chủ động liên hệ, đàm phán với các đối tác, chủ doanh nghiệp trên địa bàn để thỏa thuận ký kết chương trình phúc lợi. Theo đó, các doanh nghiệp sẽ giảm giá bán từ 10 - 60% so với giá niêm yết cho ĐVCĐ, NLĐ khi mua sản phẩm hàng hóa tại các đại lý, cửa hàng của công ty. Cụ thể, LĐLĐ tỉnh đã phối hợp với đơn vị phúc lợi Agape triển khai chương trình “Bình ổn, tiết kiệm và phúc lợi”, cấp hơn 100.000 phiếu mua hàng giảm giá 200.000 đồng/1 gói sản phẩm ưu đãi gồm 5 mặt hàng tiêu dùng (gạo, dầu ăn, mì gói, nước mắm và bột giặt) cho ĐVCĐ, NLĐ. Giá bán các mặt hàng này khi chưa có ưu đãi là 510.000 đồng/1 gói sản phẩm.

Bên cạnh đó, các cấp công đoàn trong tỉnh phối hợp với Công ty TNHH TM - DV Đầu tư và Phát triển Khải Minh, đơn vị gạo Kim Sáng triển khai chương trình giảm giá, tặng phiếu mua hàng cho NLĐ; phối hợp với Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam giảm giá 30 - 40% trên mỗi loại trứng gà cho NLĐ…

KIM HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên