Hơn 10 tỷ đồng ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”

Cập nhật: 13-01-2015 | 09:11:21

Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa”, đến nay, Liên đoàn Lao động tỉnh đã vận động được hơn 10 tỷ đồng từ đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động.

Được biết, Liên đoàn Lao động tỉnh đã chuyển đợt 1 đến Quỹ Tấm lòng vàng Lao động với số tiền 5 tỷ đồng; số còn lại đã được các cấp công đoàn tổ chức các đoàn đi thăm, hỗ trợ trực tiếp cho các tỉnh có nhiều nghiệp đoàn nghề cá cũng như một số đơn vị cảnh sát biển, lực lượng kiểm ngư.

Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời các tổ chức và cá nhân đã tích cực tham gia ủng hộ chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh đã quyết định khen thưởng đột xuất cho 37 tập thể và các cá nhân tích cực hưởng ứng chương trình với tổng số tiền khen thưởng hơn 34 triệu đồng.

 THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên