Hơn 100 doanh nghiệp tham gia hội thảo quyết toán thuế

Cập nhật: 14-03-2011 | 00:00:00

Sáng 12-3, tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần Phần mềm Quản lý doanh nghiệp Fast (TP.HCM) phối hợp với diễn đàn Webketoan đã tổ chức hội thảo (HT) với chủ đề: “Hướng dẫn và giải đáp vướng mắc về quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) và thuế thu nhập cá nhân (TNCN)”. Đại diện hơn 100 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tham dự hội thảo. Tại hội thảo, các đại biểu còn được chuyên viên Cục Thuế hướng dẫn những nội dung cơ bản của Công văn số 518/TCT-CS về những điểm cần lưu ý khi quyết toán thuế TNDN, Công văn số 486/TCT-TNCN về hướng dẫn quyết toán thuế TNCN.

Hội thảo nhằm giúp những người làm công tác kế toán cập nhật những nội dung thay đổi trong chính sách thuế, hiểu rõ và thực hiện đúng theo quy định của Bộ Tài chính. Công ty Cổ phần Phần mềm Quản lý doanh nghiệp Fast còn giới thiệu, hướng dẫn sử dụng các phần mềm kế toán mới, tặng phiếu mua hàng giảm giá cho doanh nghiệp khi mua các sản phẩm của công ty.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên