Hơn 100 sinh viên trường Cao đẳng Y tế Bình Dương tình nguyện tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 31-03-2020 | 14:51:17

(BDO) Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ Y tế,  trường Cao đẳng Y tế Bình Dương đã khẩn trương tập huấn cho các lớp sinh viên năm cuối về nghiệp vụ để các em có thể tham gia hỗ trợ phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong cộng đồng. 


Sinh viên Phan Thành Nhân và Nguyễn Ngọc Bảo Trân cho biết đã chuẩn bị tâm lý, sẵn sàng lên đường phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh

Theo đó, đã có khoảng 150 sinh viên năm cuối của trường được tập huấn phòng chống dịch bệnh Covid-19. Hiện đã có 47 em được Trung tâm Phòng chống bệnh tật tỉnh phân công làm nhiệm vụ ở các tuyến trên địa bàn tỉnh.

Thầy Tống Văn Nam, Trưởng Phòng công tác sinh viên trường Cao đẳng Y tế Bình Dương cho biết, đợt tới đây sẽ có thêm khoảng 100 em tham gia hỗ trợ ngành Y tế tỉnh phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn. Tùy vào phân công của Trung tâm phòng chống bệnh tật tỉnh mà các em được giao nhiệm vụ ở các tuyến. Đây là những sinh viên năm cuối, các em đã có đủ trình độ như một y sĩ để đảm nhận công việc ngành y.

Quang Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên