Hơn 100 thanh niên công nhân được tư vấn tình yêu hôn nhân, gia đình

Cập nhật: 02-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Tối 1-8, tại hội trường UBND xã Hòa Lợi, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ Bình Dương đã tổ chức buổi tư vấn tình yêu hôn nhân và gia đình cho cho các đoàn viên (ĐV), TNCN trên địa bàn.

  PGS.TS Vũ Gia Hiền (thứ 5 từ trái qua) chụp ảnh lưu niệm cùng các cá nhân điển hình tiên tiến trong công tác học tập và làm theo lời Bác.

Tại buổi tư vấn hơn 100 ĐV, TNCN đã được PGS.TS Vũ Gia Hiền - Chuyên gia tâm lý Hội tâm lý giáo dục học TP. Hồ Chí Minh tư vấn những kiến thức về tâm lý, tình yêu hôn nhân và gia đình. Rất nhiều các câu hỏi đã được các ĐV, TNCN đưa ra như: Làm thế nào để giữ được tình yêu dưới ảnh hưởng của nền kinh tế thị trường, quan hệ tình dục trước hôn nhân, mối quan hệ giữa tình yêu - hôn nhân - gia đình, sống thử…

Sau hơn 1 giờ giải đáp thắc mắc, phần lớn các bạn ĐV, TNCN, đều hài lòng với những câu tư vấn và trả lời rất chi tiết, tận tình từ chuyên gia Vũ Gia Hiền. Buổi tư vấn đã đem lại nhiều kiến thức bổ ích giúp các ĐV, TNCN hiểu được mục đích, ý nghĩa cao đẹp của tình yêu, từ đó định hướng cho mình một lối sống lành mạnh hơn.

TÂM BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên