Hơn 100 VĐV tranh tài giải vô địch Cúp các câu lạc bộ Khiêu vũ thể thao tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 13-07-2014 | 00:00:00

 

Tại Giải lần này, hơn 100 vận động viên từ các độ tuổi thiếu nhi, thiếu niên, thanh niên và trung niên, đến từ 18 câu lạc bộ và đơn vị của Bình Dương và thành phố Hồ Chí Minh sẽ tham gia ở 29 nội dung thi đấu theo các dòng Standard và Latin.

Trong đó không ít vận động viên tham gia đã từng đoạt các huy chương vàng, bạc, đồng tại các giải khu vực Bình Dương và TP.HCM; chính vì vậy có thể thấy được chất lượng của giải lần này khá cao, nhiều phần trình diễn của các vận động viên đã thể hiện thành công những kỹ thuật khó cũng như sự hiểu biết, thể hiện cảm nhận về âm nhạc và nhịp điệu.

Đây là sân chơi ý nghĩa và là cơ hội để những người đam mê nghệ thuật khiêu vũ được tham gia, giao lưu, trao đổi, học tập; đồng thời cũng là dịp để đánh giá, kiểm tra kết quả rèn luyện của các vận động viên trong lĩnh vực khiêu vũ thể thao của tỉnh nhà.

XUÂN THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên