Hơn 2.600 lao động làm việc trong dịp Tết Canh Tý 2020

Cập nhật: 24-01-2020 | 12:06:39

(BDO) Theo số liệu thống kê, tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ở Bình Dương có 7 doanh nghiệp với 2.640 lao động làm việc.

Cụ thể, Công ty TNHH Hoyalens có 250 lao động; Công ty TNHH Sài Gòn Stec có 2.000 lao động; Công ty TNHH Wattens có 50 lao động; Công ty TNHH Gia công Răng Thời Đại kỹ thuật số có 50 lao động; Công ty TNHH Sonova với 260 lao động; Công ty TNHH Baosteel với 30 lao động; Công ty TNHH Emrgent Cold với 20 lao động.

Bà Đặng Thị Kim Chi, Chủ tịch Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore chúc tết và lì xì cho công nhân tại ký túc xá Công ty Showa Gloves.

Người lao động Công ty Showa Gloves (KCN Việt Nam - Singapore) ở lại Bình Dương đón tết

Với những doanh nghiệp hoạt động trong dịp tết, Liên đoàn Lao động tỉnh đã chỉ đạo các cấp công đoàn tham gia với người sử dụng lao động chi trả đủ lương làm ngày tết, khuyến khích doanh nghiệp giải quyết thêm tiền thưởng lì xì động viên người lao động làm việc dịp tết.

Ngoài ra, các cấp công đoàn còn có nhiều hoạt động chăm lo tết cho công nhân lao động ở lại Bình Dương đón Tết. Điển hình, Công đoàn Các khu công nghiệp Bình Dương trao tặng 2.000 cặp bánh chưng cho công nhân nhà trọ; Công đoàn Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore thăm hỏi, chúc tết và lì xì cho công nhân tại các ký túc xá công ty...

Thu Thảo

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên