Hơn 200 cán bộ, công chức được bồi dưỡng kiến thức đối ngoại

Cập nhật: 06-09-2019 | 19:01:09

(BDO) Trong 2 ngày 5 và 6-9, Sở Ngoại vụ tỉnh đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức đối ngoại cho hơn 200 cán bộ, công chức thuộc chính quyền các cấp trong tỉnh.

Các cán bộ, công chức đã được thông tin các chuyên đề về Hội nhập quốc tế, kết quả tổ chức hội nghị ASSA lần thứ 35 và công tác chuẩn bị hội nghị ASSA lần thứ 36; chuyên đề về quan hệ Mỹ - Trung Quốc, Mỹ - Triều Tiên và tác động đến Việt Nam; chuyên đề về cách mạng công nghiệp 4.0…

Thông qua lớp bồi dưỡng này nhằm trang bị cho đội ngũ cán bộ, công chức những kiến thức chung về hoạt động thông tin đối ngoại của Việt Nam, giúp nâng cao kỹ năng, kiến thức, phương pháp truyền thông mới theo tư duy hiện đại, góp phần tạo bước chuyển biến căn bản trong công tác hội nhập và hợp tác quốc tế, tiến tới mục tiêu vì sự nghiệp an sinh xã hội bền vững, hiệu quả, đáp ứng sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp. 

HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên