Hơn 200 người được tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp

Cập nhật: 06-05-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 5-5 tại sân vận động Gò Đậu tỉnh Bình Dương, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước đã tổ chức triển khai chương trình tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp (ảnh) cho người dân đến xem bóng đá giải vô địch quốc gia Eximbank V- League 2012. Tại đây, nhiều người đến xem bóng đá đã được các bác sĩ đo huyết áp và giải thích thế nào là tăng huyết áp, tác hại của bệnh tăng huyết áp và cách phát hiện, điều trị, phòng chống bệnh tăng huyết áp.

 Đây là lần thứ ba Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước tổ chức chương trình tầm soát và tư vấn miễn phí bệnh tăng huyết áp cho 200 người dân đến xem bóng đá, trong đó khoảng 30% người bị cao huyết áp và 40% người có nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp. Tại những buổi tư vấn, Bệnh viện Mỹ Phước cũng đã cung cấp những tài liệu cần thiết về bệnh cao huyết áp để người dân tham khảo. Bước đầu, chương trình đã nhận được sự quan tâm của người dân nên số lượng người đến tham gia tầm soát và tư vấn tăng.

Văn Sơn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên