Hơn 200 sinh viên Trường Đại học Quốc tế Miền Đông nhận bằng tốt nghiệp

Cập nhật: 17-08-2019 | 13:05:16

(BDO) Sáng 17-8, trường Đại học Quốc tế Miền Đông tổ chức lễ trao bằng cử nhân, kỹ sư cho hơn 200 sinh viên các khoa: quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin, kỹ thuật và điều dưỡng. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Đặng Minh Hưng (bìa phải), Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng của Tỉnh ủy – HĐND - UBND – UBMTTQVN tỉnh cho Ban giám hiệu Trường Đại học Quốc tế Miền Đông. Ảnh: Xuân Thi


Lãnh đạo Trường Đại học Quốc tế Miền Đông  trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên. Ảnh: Xuân Thi

Đây là năm thứ tư trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên đã hoàn thành tốt chương trình, thi đạt chứng chỉ tiếng Anh IELTS từ 6.0 trở lên. Qua các kỳ tốt nghiệp cho thấy, có hơn 95% sinh viên sau 3 tháng nhận bằng tốt nghiệp có việc làm đúng chuyên môn đã học. Để có được kết quả này, nhà trường đã xây dựng hệ sinh thái “giảng dạy học tập-nghiên cứu khoa học-kết nối cộng đồng-thực hành khởi nghiệp”. Theo đó, trường đã đầu tư xây dựng trung tâm khởi nghiệp, phòng thực nghiệm công nghệ, phòng thực nghiệm chế tạo, phòng thí nghiệm chiếu sáng... tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên theo học tại trường.

H.THÁI - X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X