Hơn 250 khách hàng tham dự hội thảo điện năng lượng mặt trời

Cập nhật: 18-07-2019 | 15:55:50

(BDO) Ngày 18-7, Công ty Điện lực Bình Dương phối hợp với Sở Công thương tổ chức hội thảo “Điện năng lượng mặt trời lắp mái nhà, giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả năm 2019”. Tham dự có hơn 250 khách hàng là các hộ dân, doanh nghiệp trên địa bàn TX Thuận An. Hội thảo còn thu hút được nhiều doanh nghiệp tư vấn, thi công các công trình điện mặt trời cho công trình dân dụng và doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.

Tại hội thảo ông Phan Thanh Lâm, Phó Giám Công ty Điện lực Bình Dương, cho biết nhu cầu sử dụng điện trên địa bàn tỉnh liên tục phát triển và tăng cao trong thời gian qua. Cụ thể năm 2015 tăng 900 triệu kWh, năm 2016 tăng 927 triệu kWh, năm 2017 tăng 1,072 tỷ kWh, năm 2018 tăng 1,382 tỷ kWh. Hiện nay, việc đầu tư nguồn năng lượng tái tạo, trong đó điện năng lượng mặt trời lắp mái nhà đang được Chính phủ, ngành điện khuyến khích. Việc đầu tư năng lượng mặt trời mở ra một triển vọng vừa giúp hộ gia đình cũng như doanh nghiệp có thể tiết kiệm trong sinh hoạt, sản xuất vừa mang lại lợi ích kinh tế, góp phần giảm áp lực phụ tải cho ngành điện.

M.DUY -  X.THI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên