Hơn 250 người tham gia tập huấn quản lý và theo dõi thi hành pháp luật

Cập nhật: 03-06-2020 | 10:59:55

(BDO) Sáng 3-6, UBND tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn về công tác triển khai quản lý thi hành pháp luật trong lĩnh vực xử lý vi phạm hành chính; công tác theo dõi thi hành pháp luật; đăng ký - quản lý hộ tịch và các văn bản quy phạm pháp luật mới. Tham gia tập huấn có hơn 250 cán bộ, viên chức làm công tác tư pháp – hộ tịch trên địa bàn tỉnh.

Tại hội nghị, các học viên được nghe báo cáo viên phổ biến một số nội dung cơ bản trong các quy định pháp luật mới về xử lý vi phạm hành chính trong các lĩnh vực và công tác đăng ký, quản lý hộ tịch. Báo viên còn trao đổi với các học viên về những vướng mắc, khó khăn trong việc thực hiện, quản lý và theo dõi thi hành pháp luật khi thực hiện nghiệm vụ chuyên môn tại địa phương.

Thông qua hội nghị tập huấn nhằm giúp cán bộ, công chức tại các sở, ngành và địa phương trong tỉnh nâng cao kiến thức pháp luật trong lĩnh vực thi hành pháp luật về xử lý hành chính và đăng ký, quản lý hộ tịch được kịp thời, đầy đủ và hiệu quả.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên