Hơn 350 doanh nghiệp ngành y tham gia triển lãm y tế quốc tế lần 6

Cập nhật: 16-09-2011 | 00:00:00

(BDO) Hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước thuộc 25 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia triển lãm y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 6, diễn ra từ ngày 21-24/9 tới, tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Ông Đỗ Văn Doanh, Chủ tịch Hiệp hội sản xuất kinh doanh Dược Việt Nam cho biết, triển lãm lần này sẽ giới thiệu những thành tựu mới nhất trong lĩnh vực y dược, trang thiết bị y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt, triển lãm này nằm trong chương trình xúc tiến thương mại trọng điểm quốc gia nên các doanh nghiệp tham gia sẽ được hỗ trợ của Nhà nước để xây dựng thương hiệu, tăng cường hợp tác thương mại… Với 450 gian hàng được trưng bày, Ban tổ chức dự báo có thể sẽ thu hút được các hợp đồng với trị giá khoảng 80-100 triệu USD.

Năm 2010, con số ký kết hợp đồng trong triển lãm y tế đã lên tới 60 triệu USD. Năm nay, mặc dù kinh tế khó khăn nhưng nhìn chung trong lĩnh vực y tế vẫn phát triển mạnh và đó là cơ sở để kỳ vọng vào con số hợp đồng năm nay.

Trung Đồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên