Hơn 4,250 triệu lượt khách du lịch đến Bình Dương

Cập nhật: 18-10-2019 | 10:13:14

Từ đầu năm đến nay, hoạt động kinh doanh du lịch tăng trưởng ổn định với tổng lượt khách đạt hơn 4,250 triệu lượt, tăng 1,2% so với cùng kỳ năm 2018. Công tác xúc tiến, quảng bá du lịch được đẩy mạnh thông qua việc tổ chức và tham gia nhiều sự kiện văn hóa, du lịch trong và ngoài tỉnh.

Trong những tháng cuối năm, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiếp tục thực hiện đề án sắp xếp tổ chức bộ máy theo hướng tinh gọn, hoạt động hiệu quả, đổi mới, nâng cao chất lượng tổ chức các hội thi, hội diễn, liên hoan văn hóa nghệ thuật. Tập trung tổ chức liên hoan “Ẩm thực đường phố tỉnh Bình Dương lần thứ II năm 2019” và đặc biệt là việc chuẩn bị tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn, phục vụ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, phục vụ tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên