Hơn 40 giáo viên tranh tài ở Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh năm 2014

Cập nhật: 22-10-2014 | 14:39:34

(BDO) Sáng 22-10, Sở Lao động-Thương binh & Xã hội tỉnh tổ chức lễ khai mạc Hội giảng giáo viên dạy nghề tỉnh năm 2014 tại trường Cao đẳng nghề Việt Nam- Singapore.

Ông Nguyễn Phùng Trung, Phó Giám đốc Sở Lao động -Thương binh & Xã hội tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự

Hội giảng được tổ chức trong 3 ngày từ 22-10 đến 24-10, với hơn 40 giáo viên đại diện cho 9 trường cao đẳng, trung cấp nghề trung tâm dạy nghề trong tỉnh tham dự.

Các thí sinh chia thành 7 tiểu ban nghề: nhóm nghề cắt gọt kim loại; nhóm công nghệ ô tô; điện tử-cơ điện tử; tự động hoá-điện lạnh; công nghệ thông tin; điện công nghiệp; nhóm nghề khác.

Theo ban tổ chức, hội giảng năm nay có số lượng thí sinh nhiều hơn, nghề dự thi phong phú hơn và là những nghề trọng điểm. Đây là dịp đẩy mạnh, nâng cao chất lượng công tác giảng dạy của giáo viên; phát triển phong trào thi đua dạy tốt ở các cơ sở dạy nghề và chọn đội ngũ giáo viên có thành tích tốt tham dự hội thi giáo viên dạy nghề giỏi toàn quốc năm 2015.

T.LÝ-H.THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X