Hơn 5 tỷ đồng hỗ trợ vườn cây ăn trái đặc sản

Cập nhật: 24-11-2015 | 08:34:58

UBND tỉnh vừa cho biết, qua 3 năm thực hiện Quyết định số 45/2012/QĐ-UBND của UBND tỉnh Bình Dương ban hành quy định một số chính sách hỗ trợ giữ và phát triển vườn cây ăn quả đặc sản tỉnh Bình Dương giai đoạn 2013-2016 (Quyết định số 45), đã có 2.243 hộ nông dân được tỉnh hỗ trợ để giữ và phát triển vườn cây ăn trái với tổng diện tích gần 590 ha, kinh phí hơn 5 tỷ đồng.

Hiện UBND tỉnh đang tiến hành triển khai chương trình tiếp tục hỗ trợ những hộ có vườn cây ăn trái có diện tích từ 5.000m2 trở lên. Dự kiến tới đây, UBND tỉnh sẽ ra quyết định mới thay thế Quyết định số 45. Mục tiêu của quyết định mới là sử dụng tối đa lợi thế, tiềm năng nguồn tài nguyên đất đai, lao động của tỉnh; đưa khoa học kỹ thuật, công nghệ mới vào sản xuất sạch để nâng cao chất lượng, thương hiệu trái cây đặc sản Bình Dương.

 

PHÙNG HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên