Hơn 6.300 tỉ đồng ủng hộ người nghèo

Cập nhật: 01-01-2011 | 00:00:00

Tại đầu cầu truyền hình TP.HCM có sự tham dự của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết. Phát biểu khai mạc chương trình, Chủ tịch nước nhấn mạnh, đây là chương trình mang ý nghĩa to lớn, đã trở thành nhịp cầu nối kết những trái tim, những tấm lòng biết cảm thông, sẻ chia. Nhân dịp này, Chủ tịch nước cảm ơn, hoan nghênh những mạnh thường quân, những trái tim nhân hậu đã sẻ chia để chăm lo cho người nghèo. Chủ tịch nước mong muốn chương trình sẽ ngày càng phát triển với những quyết tâm cao hơn, mạnh mẽ hơn, huy động được sự ủng hộ, sự tài trợ ngày càng lớn để góp phần chăm lo hơn nữa cho người dân nghèo trong cả nước.

Theo thông báo về kết quả thực hiện các nội dung giúp đỡ người nghèo, năm 2010, Chương trình “Nối vòng tay lớn” đã nhận được số tiền hơn 6.300 tỉ đồng do các tổ chức, cá nhân hảo tâm trong nước và nước ngoài ủng hộ người nghèo.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên