Hơn 65 tấn dưa hấu được bán giúp

Cập nhật: 18-02-2020 | 16:48:24

(BDO) Chỉ trong 2 ngày 17 và 18-2, hơn 35 tấn dưa hấu của nông dân Đăk Lăk đã được Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh bán giúp thành công. Theo kế hoạch, tối nay (18-2), Hội LHTN tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh sẽ tiếp tục bán giúp thêm 30 tấn dưa hấu cho nông dân, nâng tổng số lượng dưa hấu được bán giúp lên 65 tấn. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giúp nông dân vượt qua tình trạng khó khăn trước mắt.


Anh Nguyễn Tấn Đạt, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh trực tiếp trao dưa cho người mua tại điểm bán giúp dưa hấu 


Người dân Bình Dương nhiệt tình ủng hộ chương trình bán giúp dưa hấu

Địa điểm bán giúp dưa hấu được đặt tại cổng Đội Thanh niên xung phong tỉnh, số 40/2, đường Trần Văn Ơn, Phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một. Dưa hấu được bán với giá 7000 đồng/kg, hoàn toàn không lợi nhuận, nên được người dân nhiệt tình ủng hộ. 

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên