Hơn 7.000 người tham dự Tết Thanh Minh tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương

Cập nhật: 09-04-2018 | 08:40:43
 Ngày 7-4, tại Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát, Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Chánh Phú Hòa đã tổ chức Tết Thanh Minh cho người thân, gia đình của người đang an nghỉ tại hoa viên, đồng thời tổ chức trai đàn đại lễ cầu siêu nhân Tết Thanh Minh. Đến dự có ông Nguyễn Đức Tài, Trưởng ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể và TX.Bến Cát cùng hơn 7.000 người có người thân đang yên nghỉ tại hoa viên.

Đây là năm thứ 10 liên tiếp Hoa viên nghĩa trang Bình Dương tổ chức đại lễ trai đàn cầu siêu cho hương linh các anh hùng liệt sĩ, các vong linh chưa có nơi nương tựa được siêu sinh tịnh độ; cầu cho quốc thới dân an. Đây là truyền thống văn hóa mang tính nhân văn sâu sắc của dân tộc nhằm báo đáp công ơn người đi trước, dưỡng dục tâm hồn, đạo đức người đi sau, góp phần xây dựng xã hội an lành, hạnh phúc.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên