Hơn 700 kiều bào gặp mặt xuân Canh Dần 2010 tại TP.HCM

Cập nhật: 06-02-2010 | 00:00:00

* Tặng huy hiệu thành phố mang tên Bác cho 1 kiều bào Pháp

Tối 4-2, UBND TP.HCM đã tổ chức gặp mặt kiều bào mừng Xuân Canh Dần 2010 với sự tham dự của hơn 700 kiều bào từ khoảng 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới về ăn tết. Nói chuyện với kiều bào, Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hoàng Quân, nhấn mạnh Đảng và Nhà nước ta luôn đánh giá cao sự đóng góp của bà con kiều bào trong sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước cũng như trong giai đoạn hội nhập và phát triển hiện nay; đồng thời kêu gọi kiều bào tiếp tục tham gia đầu tư và đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

Nhân dịp này, TP.HCM cũng trao tặng bằng khen cho 16 kiều bào tiêu biểu và 4 đơn vị có thành tích trong công tác kiều bào năm 2009; trao tặng huy hiệu thành phố mang tên Bác cho kiều bào Pháp là ông Nguyễn Thành Thái, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần BOT cầu Phú Mỹ. Theo thống kê, năm 2009 có hơn 220.000 lượt kiều bào nhập cảnh vào TP.HCM.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên