Hơn 900 người được khám bệnh, phát thuốc miễn phí

Cập nhật: 02-11-2010 | 00:00:00

  Đông đảo bà con đến khám bệnh miễn phí tại điểm khám bệnh từ thiện của chùa Hội KhánhNgày 31-10, tại điểm khám bệnh từ thiện của chùa Hội Khánh, Câu lạc bộ (CLB) Nữ doanh nhân tỉnh kết hợp với đoàn từ thiện HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh tổ chức đợt khám bệnh cho người nghèo, khó khăn và người già. Tại đây, đoàn đã khám và phát thuốc miễn phí cho 480 người. Được biết, vào ngày chủ nhật cuối cùng mỗi tháng, CLB Nữ doanh nhân tỉnh đều tổ chức khám và phát thuốc miễn phí tại điểm khám bệnh từ thiện của chùa Hội Khánh. Những người già, nghèo khó trên địa bàn tỉnh đều có thể đến đây để khám bệnh, bốc thuốc miễn phí.

Cùng ngày, tại xã Thường Tân, đoàn đã tổ chức khám bệnh cho 450 đối tượng trên ở 5 xã, trị trấn trên địa bàn huyện Tân Uyên, gồm: Thường Tân, Lạc An, Tân Mỹ, Hiếu Liêm và Uyên Hưng. Sau khi khám bệnh và phát thuốc miễn phí, đoàn còn tặng 540 phần quà, mỗi phần trị giá 150.000 đồng cho những người đến khám bệnh và không có điều kiện đến khám trong đợt này.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên