Hỗn chiến sau khi hát karaoke, 2 người chết

Cập nhật: 11-04-2021 | 11:36:04

(BDO) Sáng 11-4, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Tân Uyên cho biết đang phối hợp với lực lượng chức năng tỉnh để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng làm 2 người chết và nhiều người khác bị thương xảy ra ở phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên. Các nạn nhân tử vong tên Thạch Chiên (33 tuổi) và Thạch Chum Rơne (25 tuổi), cùng quê Trà Vinh.

Hiện trường vụ hỗn chiến làm 2 người chết

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 10-4, nhóm của Nguyễn Văn Quyền (chưa rõ lai lịch) có 7 người (trong đó có Thành) hát karaoke ở quán Long Hải, khu phố Cây Da, phường Thạnh Phước. Đến khoảng 23 giờ 30 phút, nhóm của Quyền ra quầy tính tiền, còn Thành chạy xe mô tô ra cổng để chờ thì gặp nhóm của Thạch Chiên đi từ trong quán ra và có nhìn nhau. Sau đó, Thành nẹt pô xe, đợi Quyền ra tới nơi thì “mách nẻo” bị nhóm của Thạch Chiên chửi. Nghe thấy vậy, nhóm của Quyền nhanh chóng đuổi theo đánh nhóm của Thạch Chiên. Vụ việc khiến Thạch Chiên và Thạch Chum Rơne bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong ngay sau đó, còn nhóm của Quyền có 3 người bị thương. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên có mặt, giăng dây phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm thu giữ 1 xe mô tô biển số 69N1-526.21 và 6 khúc gỗ. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết
Tags
karaoke

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên