Honda City 2014 chính thức có mặt tại Đông Nam Á

Cập nhật: 26-03-2014 | 00:00:00
Phiên bản nâng cấp của chiếc xe subcompact – Honda City 2014 đã chính thức có mặt tại thị trường Đông Nam Á, và đầu tiên sẽ là Thái Lan.

Trong triển lãm Bangkok Motorshow đang diễn ra tại Thái Lan, hãng xe Nhật Bản chính thức cho ra mắt phiên bản nâng cấp của chiếc City, gọi là nâng cấp nhưng City 2014 có khá nhiều sự thay đổi so với phiên bản hiện hành. Honda City 2014 chính thức có mặt tại Đông Nam Á

Được trưng bày ở vị nổi bật nhất của gian hàng Honda tại Bangkok Motorshow năm nay, City mới được giành mọi điều kiện tốt nhất để trở thành ngôi sao của Honda trong mùa triển lãm tại Thái Lan năm nay.

Về động cơ, tại thị trường Thái Lan và cả khu vực Đông Nam Á, phiên bản nâng cấp của Honda City 2014 sẽ vẫn giữ nguyên động cơ 1.5L (cho công suất tối đa 117 mã lực, mô-men xoắn cực đại 146Nm). Và ở phiên bản mới này, thay cho hộp số tự động 5 cấp, Honda đã quyết định trang bị cho mẫu xe này hộp số vô cấp CVT.

Mặc dù là bản nâng cấp nhưng xem ra Honda City 2014 có khá nhiều thay đổi. Đầu tiên là thiết kế ngoại thất, với sự khác biệt hoàn toàn ở phần đầu xe so với các mẫu xe ra đời trước đó; lưới tản nhiệt, thay vì ba thanh ngang to bản, phiên bản mới của Honda City có lưới tản nhiệt logo nằm trên một thanh ngang mạ inox duy nhất, kéo dài nối liên hai cụm đèn pha thành một dải đồng nhất, cụm đèn pha cũng có sự thay đổi khi được chia thành các khoang tách biệt, giữa đèn pha/cốt/báo rẽ…, cùng với sự xuất hiện của dải đèn led chiếu sáng ban ngày.

Ở đằng sau xe, sự xuất hiện của cụm đèn hậu kiểu hoàn toàn mới, kéo dài từ bên hông xe, chạy ra đằng sau rồi kết thúc trên nắp khoang hành lí, cùng với các mảng hình khối mang lại góc nhìn trẻ trung và năng động hơn.

Ở bên trong xe, cụm đồng hồ được làm lại với các đường nét cứng cáp hơn, góc cạnh hơn so với phiên bản hiện tại. Trong khi đó, bảng điều khiển hệ thống giải trí, điều hòa cũng được làm lại với kiểu nút xoay truyền thống…

Ngoài ra, mẫu xe này vẫn được trang bị tính năng vận hành tiết kiệm nhiên liệu Econ mode kích hoạt dưới dạng nút bấm.

Một số hình ảnh mẫu Honda City mới ra mắt tại Bangkok Motorshow 2014Normal  Normal Normal Normal Normal Normal Normal Normal Normal

Bảng giá các mẫu Honda City tại Thái Lan (tỷ giá quy đổi, 1bath = 650 đồng)

 Việt Hưng

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên