Honda ôtô Bình Dương tổ chức hướng dẫn lái xe an toàn

Cập nhật: 28-11-2020 | 13:23:37

(BDO) Sáng 28-11, tại Khu du lịch Đại Nam, phường Hiệp An, TP. Thủ Dầu Một, Công ty Honda Ô tô Bình Dương đã tổ chức chương trình hướng dẫn lái xe an toàn. Tham gia chương trình có hơn 100 khách hàng thân thiết của Honda.

Tại buổi hướng dẫn lái xe an toàn, khách hàng tham dự chương trình được hướng dẫn viên tuyên truyền phổ biến các kiến thức cơ bản để bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông bằng xe ô tô; tham gia 2 phần thi lý thuyết và thực hành. Phần lý thuyết, hướng dẫn viên phổ biến các kiến thức cơ bản về kỹ thuật lái xe an toàn cho khách hàng đăng ký thực hành tại chỗ khi các kỹ thuật viên hướng dẫn xong. Bên cạnh đó, khách hàng được xem các clip video về tai nạn giao thông đã xảy ra để nhận định tình huống, đánh giá nguyên nhân tai nạn, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm trên thực tiễn nhằm tránh rủi ro khi tham gia giao thông khi gặp các tình huống tương tự có thể phán đoán tình huống một cách nhanh hơn để xử lý phòng tránh rủi ro một cách tối ưu nhất. 

Trong phần hướng dẫn kiến thức, khách hàng được hướng dẫn cụ thể trên lý thuyết, thực hành 3 phần, gồm: Tiến lùi cọc tiêu thẳng, phanh phản xạ trong tình huống nguy hiểm, ghép xe song song. Trong phần thi thực hành có 3 giải thưởng  nhất, nhì, ba; giải nhất là Loa LG X800M, giải nhì lò vi sóng hiệu SHARP, giải ba là máy ép trái cây. Ngoài ra, sau buổi hướng dẫn, các khách hàng tham dự còn được Công ty Honda Việt nam trao giấy chứng nhận đã học qua buổi hướng dẫn lái xe an toàn. 

Đây là chương trình diễn ra thường niên, mỗi năm được Công ty Honda tổ chức tuyên truyền 2 lần với mong muốn người tham gia giao thông xử lý tốt các tình huống bất ngờ khi xảy ra trên đường nhằm góp phần bảo đảm trật tự an toàn giao thông. 

Công Khanh   

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên