Honda SH phiên bản mới rẻ hơn gần 50 triệu đồng

Cập nhật: 26-07-2012 | 00:00:00

Mức giá “rẻ bất ngờ” đã được Honda Việt Nam công bố trong lễ chính thức ra mắt phiên bản mới 2012 của mẫu xe ga cao cấp SH vào sáng 24-7, với lý do là tỷ lệ nội địa hóa hơn 90%, bao gồm cả các bộ phận quan trọng như động cơ.

 Honda SH phiên bản mới rẻ hơn gần 50 triệu đồng Việt Nam trở thành thị trường đầu tiên trên thế giới đón nhận mẫu xe SH mới này với đầy đủ hai phiên bản 125cc và 150cc. Xe SH mới tiếp tục sử dụng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.

Honda Việt Nam ra mắt mẫu xe ga cao cấp SH đúng vào thời điểm thị trường ôtô và xe máy nói chung đang trong giai đoạn khó khăn, và bản thân công ty cũng đã phải thực hiện chương trình khuyến mại cho những sản phẩm từng là “thế mạnh” của mình như Air Balde, Wave S/RS, PCX…

Honda Việt Nam cho biết mẫu SH mới này vẫn giữ nguyên những nét thiết kế châu Âu (Honda đầu tư hẳn một phòng thiết kế tại Ý dành riêng cho mẫu xe này), đồng thời có một số thay đổi như động cơ thế hệ mới mang tên eSP (enhanced Smart Power) nhỏ gọn hơn và được giới thiệu là tiết kiệm nhiên liệu hơn 25% so với thế hệ trước, hệ thống dừng xe thông minh Idling Stop (tương tự ở xe PCX tại Việt Nam và các xe Honda khác tại Nhật Bản), hệ thống khởi động ACG (tích hợp cùng máy phát điện), hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống xác định vị trí xe…

Khác với xe SH thế hệ trước với hầu hết các linh kiện được nhập khẩu, SH thế hệ mới có tỷ lệ nội địa hóa lên đến hơn 93%.

Honda SH mới sẽ có 5 màu: xám, đỏ, nâu, đen và trắng, với giá bán 65,99 triệu đồng cho phiên bản 125cc và 79,99 triệu đồng cho phiên bản 150cc.

Honda Việt Nam đặt mục tiêu bán được 40.000 xe/năm và hướng tới việc xuất khẩu sang các thị trường lân cận.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên