Honda Urban SUV concept lộ thông số động cơ

Cập nhật: 20-11-2013 | 00:00:00
Mẫu crossover tương lai của Honda sử dụng động cơ 1.6 hoặc 1.8 EarthDream, sẽ được bán ra dưới tên gọi CR-U.

Xuất hiện lần đầu tại triển lãm Detroit hồi đầu năm, chiếc Urban SUV concept cũng mới xuất hiện tại Vietnam Motor Show 2013. Lần giới thiệu chính thức tại Tokyo Motor Show 2013 đang diễn ra tại quê nhà sẽ là bước chuẩn bị lớn trước khi xe có thể chính thức bán ra ngay đầu năm tài chính tới.

 Honda-Urban-SUV-2-7287-1382579336.jpg Honda Urban SUV concept tại Vietnam Motor Show vừa diễn ra.

Cũng theo một số báo cáo, Urban SUV concept sẽ xuất hiện trên thị trường dưới cái tên CR-U, kiểu đặt tên theo dòng CR-V đang thành công của hãng xe Nhật.

CR-U phát triển dựa trên cấu trúc GCS - Global Compact Series, là nền tảng mà Honda đã áp dụng cho các mẫu hatchback cỡ nhỏ như Jazz/Fit hay sedan City. Xe có nội thất và hệ thống thông tin liên lạc thế hệ mới.

Xe sử dụng động cơ 1,6 và 1,8 lít EarthDream, ngoài ra cũng có những phiên bản diesel cho một số thị trường. Honda CR-U ra đời sẽ là đối thủ trực tiếp của những Nissan Juke, Peugeot 2008 hay Fiat 500X. Xe dự kiến bán ra tại thị trường Mỹ từ cuối năm 2014.

Theo VnE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên