Honda Vezel - đối thủ mới của Ford EcoSport

Cập nhật: 22-11-2013 | 00:00:00
Mẫu SUV của hãng xe Nhật dựa trên thế hệ thứ ba của Jazz trình làng tại triển lãm Tokyo.

Honda Vezel hybrid xuất hiện tại triển lãm Tokyo Motor Show 2013 dưới dạng concept khả thi và dự kiến sản xuất vào cuối năm.Vezel có kích thước nằm cùng phân khúc với Nissan Juke, Renault Captur, Chevrolet Trax, Ford EcoSport và Peugeot 2008. Vezel-8.jpg Honda Vezel ra mắt tại Tokyo Motor Show 2013.

Thiết kế theo kiểu crossover với phần đuôi vuốt gọn, các đường nét pha trộn giữa mềm mại và góc cạnh. Nếu bản sản xuất giữ nguyên so với concept, Vezel sẽ làm các đối thủ đáng lo ngại nhờ sự hài hòa, thể thao và nét khác lạ so với các dòng Honda hiện có.

Tại thị trường Nhật, Vezel SUV sẽ có cả phiên bản hybrid và chạy xăng. Phiên bản hybrid bao gồm động cơ hybrid i-DCD, công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 134 Nm từ động cơ 1,5 lít i-VTEC, kết hợp với động cơ điện công suất 29,5 mã lực và mô-men xoắn 160 Nm. Hộp số 7 cấp ly hợp kép và pin lithium-ion.

Hãng xe Nhật cho biết, thông số chi tiết sẽ công bố ngày 19-12 và bán ra tại thị trường quê nhà.

Theo VnE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên