Honda Việt Nam sắp ra mắt mẫu ôtô giá cạnh tranh

Cập nhật: 14-05-2013 | 00:00:00
Công ty Honda Việt Nam (HVN) cho biết, mẫu xe ôtô Honda City với nhiều trang thiết bị tiêu chuẩn sẽ được hãng này giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 6 năm nay với giá cả cạnh tranh trong phân khúc xe compact cỡ nhỏ.

  Mẫu Honda City tại triển lãm ôtô Việt Nam 2012Honda City được trang bị động cơ 1.5L SOHC i-VTEC 16 van, công suất cực đại 120 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.800 vòng/phút, dung tích bình xăng 42 lít, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp, tiết kiệm nhiên liệu.

Đặc biệt, những trang thiết bị tiêu chuẩn đáng chú ý trên Honda City gồm vô lăng trợ lực điện ESP, lẫy chuyển số trên vô lăng (bản AT), ghế nỉ cao cấp, hệ thống âm thanh 4 loa, hỗ trợ kết nối AUX, USD, điều khiển âm thanh trên vô lăng và hiển thị thông tin về mức tiêu thụ nhiên liệu, số km còn đi được, tiêu thụ nhiên liệu trung bình… Cùng với đó là khoang hành lý rộng rãi, dung tích lên đến 550 lít, có thể đáp ứng cho người dùng có nhu cầu chứa nhiều đồ trong mỗi chuyến đi.

Về mặt an toàn, Honda City được trang bị những công nghệ hàng đầu như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống 2 túi khí và dây đai an toàn 3 điểm cho 4 ghế.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, mẫu xe này đã được Honda trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2012 và đã nhận được nhiều sự quan tâm của khách tham quan. So sánh với đối thủ trong cùng phân khúc là Toyota Vios, Honda City có nhiều ưu điểm hơn về trang thiết bị công nghệ.

Mặc dù giá bán chưa được công bố chính thức, nhưng với cam kết giá cả cạnh tranh, có thể Honda City sẽ thổi một làn gió mới trong phân khúc xe compact cỡ nhỏ trên thị trường sắp tới./.

Theo Vietnam+

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên