Honda, Yamaha đua nhau giảm giá xe máy

Cập nhật: 03-09-2012 | 00:00:00

Cả hai đại gia trên thị trường xe máy Việt là Honda và Yamaha cùng có những động thái kích cầu, giảm giá xe máy thông qua việc hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng trong vòng 2 tháng tới, tương ứng với mức giảm giá khoảng từ 400 nghìn đồng đến 2 triệu đồng.

Cuối tháng 8 vừa qua, sau khi chứng kiến các đợt giảm giá khuyến mại liên tiếp của Honda, Yamaha Việt Nam lần đầu tiên công bố chương trình khuyến mại hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ từ nay tới hết tháng 10-2012 với khách mua các phiên bản của mẫu xe số Jupiter, gồm Gravita, Jupiter MX, Jupiter RC. Với giá bán đề xuất 23,6 đến 27,8 triệu đồng, mức giảm giá với mẫu xe này sẽ dao động từ 472 nghìn đồng đến 1,39 triệu đồng, tùy theo khu vực đăng ký hộ khẩu của khách hàng (mức lệ phí trước bạ là 2% hoặc 5%).

  Giá Air Blade hiện đang thấp hơn giá đề xuất gần 3 triệu đồngSau gần 2 tháng thực hiện giảm 100% lệ phí trước bạ và tặng quà cho khách khi mua xe tay ga Air Blade, Honda Việt Nam cũng vừa thông báo tiếp tục triển khai đợt 2 chương trình này, từ 1-9 đến 31-10-2012. Theo đó, ngoài việc được tặng toàn bộ lệ phí trước bạ (tương ứng 740 nghìn đến 1,95 triệu đồng tùy theo khu vực đăng ký hộ khẩu và mẫu xe), khách ở khu vực chịu lệ phí trước bạ 2% còn được bù đắp thêm phiếu quà tặng 500 nghìn đồng, có thể dùng vào việc mua xe hoặc linh kiện phụ tùng chính hãng.

Trên thực tế tại Hà Nội, hiện giá bán lẻ của Air Blade giảm khoảng 1 triệu đồng so với giá đề xuất nên khách mua xe giai đoạn khuyến mại này sẽ được giảm khoảng 3 triệu đồng so với giá đề xuất. Tuy nhiên, phần tiền khuyến mại sẽ chỉ được các đại lý Honda thanh toán khi khách đã đi đăng ký xe, nộp bản sao biên lai thu lệ phí trước bạ...

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên