Họp bàn triển khai kế hoạch bảo vệ an ninh trật tự lễ hội Rằm tháng giêng năm 2020

Cập nhật: 16-01-2020 | 08:54:22

Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã chủ trì thông qua kế hoạch triển khai thực hiện công tác bảo vệ an ninh trật tự và kế hoạch kiểm tra, xử lý các đối tượng có hành vi đeo bám, chèo kéo du khách trong dịp lễ hội Rằm tháng giêng năm 2020 trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một.

Theo kế hoạch, từ ngày 24-1 đến 9-2, các ngành chức năng thành phố sẽ tổ chức phổ biến thông tin về tình hình và chủ trương của UBND thành phố đến các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn; tuyên truyền những phương thức thủ đoạn đeo bám, mồi chài du khách để ép buộc, bắt chẹt, tùy tiện tăng giá, trấn lột tiền, trộm cắp, cướp giật tài sản của du khách. Cụ thể thành phố sẽ thành lập tổ chỉ đạo và phân công các tổ như tổ kiểm tra, xử lý đối tượng có hành vi chèo kéo, ép buộc khách mua hàng hóa, dịch vụ; thành lập 3 tổ công tác, tuần tra thực hiện nhắc nhở, xử lý các điểm nóng phức tạp trên địa bàn phường Phú Cường nhằm ngăn chặn kịp thời, đấu tranh có hiệu quả đối với các hành vi vi phạm nhằm bảo vệ quyền lợi và tài sản của du khách và người dân địa phương.

H.HOẢN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên