Họp báo giới thiệu ký sự truyền hình “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ” 

Cập nhật: 16-07-2016 | 10:48:17

(BDO) Sáng 16-7, Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương, Báo Bình Dương đã phối hợp với Tập đoàn Tân Hiệp Phát tổ chức họp báo giới thiệu ký sự truyền hình “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ”. Tham dự buổi họp báo có ông Lê Hữu Phước, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đại diện hơn 30 cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh và giới văn nghệ sỹ.


 

Ông Lê Hữu Phước, Uỷ viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: X.Thi

Ông Nguyễn Quang Hiệp, TBT Báo Bình Dương phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh Xuân Thi

Buổi họp báo đã được thông tin sâu về chủ đề của loạt ký sự truyền hình “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ”. Theo đó, ký sự gồm 80 tập được thực hiện tại 28 tỉnh, thành tiếp giáp biển, bắt đầu từ tỉnh Kiên Giang, Cà Mau-cực Nam của Tổ Quốc đến rừng Dương -Trà Cổ, tỉnh Quảng Ninh. Nội dung của những tập phim sẽ được thể hiện theo 3 chủ đề chính gồm: Truyền thống lịch sử, văn học nghệ thuật và tiềm năng, lợi thế của biển.  

80 tập phim “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ” sẽ là một tác phẩm truyền hình có giá trị đặc sắc, được chú trọng về chất lượng hình ảnh, nội dung, qua đó nói lên tấm lòng của giới văn nghệ sĩ Việt Nam   đối với quê hương đất nước, chung tay cùng quân, dân bảo vệ vùng biển, vùng trời thiêng liêng của Tổ Quốc.

Nhà báo Quách Lắm (TTXVN) đặt câu hỏi tại buổi họp báo. Ảnh Xuân Thi

 Lãnh đạo HĐND tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh tặng hoa động viên các thành viên đoàn làm phim trước lúc lên đường ra biển đảo. Ảnh: X.thi

Ông Nguyễn Quang Hiệp, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Bình Dương, Tổng Biên tập Báo Bình Dương đã trực tiếp trả lời những câu hỏi của đại diện các cơ quan báo chí về ký sự truyền hình biển đảo. Ông Nguyễn Quang Hiệp khẳng định, ký sự truyền hình “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ” có tứ rất mới mẻ, góp phần tuyên truyền bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo là rất cần thiết, tạo thêm tình cảm gắn bó, tình yêu và niềm tự hào, cùng chung trách nhiệm bảo vệ biển đảo quê hương giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ của đất nước.

Tại buổi họp báo, các nghệ sĩ trực tiếp tham dự vào các tập phim đã có những trải lòng về biển đảo, thể hiện tình yêu thiết tha và đầy trách nhiệm với chủ quyền biển đảo đất nước.

Tất cả các câu hỏi của các nhà báo, cũng như những vị khách mời đặt ra tại buổi họp báo đều cùng chung một mục đích xây dựng để 80 tập phim “Khám phá biển đảo quê hương cùng văn nghệ sĩ” thêm sinh động, giàu ý nghĩa, phục vụ tốt nhu cầu khán giả trong cả nước.

HỒ VĂN

 

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Họp báo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên