Hợp long cầu Thủ Biên

Cập nhật: 16-03-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (16-3), Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư 492, trực thuộc Công ty Xây dựng Công trình giao thông 4 đã tổ chức lễ hợp long cầu Đồng Nai mới nối liền hai bờ vùng chiến khu Đ xưa là xã Thường Tân, huyện Tân Uyên (Bình Dương) với xã Tân An, huyện Vĩnh Cữu (Đồng Nai).

 

Đại diện lãnh đạo UBND, sở Giao thông- Vận tải tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai đổ mẻ bê tông hợp long cầu Thủ Biên

 

Công trình được thiết kế chiều dài 511m, tải trọng thiết kế H30-XB80 với chiều rộng thông thuyền là 120m, tổng kinh phí đầu tư cho công trình bao gồm cầu và đường dẫn vào cầu khoảng 160 tỷ đồng.

 

Sau khi đưa vào sự dụng, cầu Thủ Biên sẽ góp phần nâng cao năng lực vận tải cho tuyến quốc lộ 1A qua tỉnh Đồng Nai nối với tỉnh Bình Dương và các tỉnh phía Bắc. Công trình còn  là cầu nối liền với tuyến đường vành đai 4 thuộc các tỉnh Đông Nam Bộ và TP.HCM.

 

Dự kiến cầu Thủ Biên sẽ hoàn thành vào dịp chào mừng kỷ niệm 35 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30-4-1975 ­/ 30-4-2010).

 

DUY KHANG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên