Họp mặt Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, thành và cán bộ chuyên trách khu vực Nam bộ

Cập nhật: 16-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Nhân dịp kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20-10, chiều 15-10, Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Hội LHPN tỉnh Bình Dương tổ chức họp mặt Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, thành và cán bộ chuyên trách cơ quan Trung ương Hội các thời kỳ khu vực Nam bộ. Về dự buổi họp mặt có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam; lãnh đạo tỉnh Bình Dương và gần 200 đại biểu là Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, thành và cán bộ chuyên trách cơ quan Trung ương Hội các thời kỳ trong khu vực.

 

Trong không khí ấm áp, nghĩa tình của buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống Hội LHPN Việt Nam. Phát huy truyền thống anh hùng bất khuất, trung hậu đảm đang, trong 80 năm qua, phụ nữ Việt Nam đã có nhiều đóng góp vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc; góp nhiều công sức trong việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế - xã hội trên con đường công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước. Các cấp Hội với nhiều phong trào, hoạt động có ý nghĩa thiết thực đã tạo được lòng tin đối với Đảng, chính quyền và nhân dân. Tại buổi họp mặt, các mẹ, các dì, các chị cán bộ Hội qua các thời kỳ còn trao đổi, chia sẻ với nhau nhiều kinh nghiệm quý báu về công tác Hội và cách tổ chức phong trào phụ nữ; bày tỏ tâm tư và đặt nhiều kỳ vọng đối với thế hệ cán bộ Hội, cán bộ nữ trẻ đang tiếp bước của mình - đoàn kết phấn đấu, khẳng định khả năng và vai trò quan trọng của phụ nữ trong quá trình phát triển đi lên của đất nước.

 

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên