Họp mặt cựu giáo chức thị xã Bến Cát năm 2014

Cập nhật: 14-11-2014 | 10:59:20

(BDO) Ngày 14-11, nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, tại Lucky Square (thành phố mới Bình Dương) đã diễn ra buổi họp mặt Hội Cựu giáo chức thị xã Bến Cát.

Đại diện Phòng Giáo dục - Đào tạo thị xã Bến Cát tặng lẵng hoa cho Hội Cựu giáo chức thị xã Bến Cát nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Đông đảo hội viên là cựu giáo viên của các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thị xã đã có dịp ôn lại truyền thống Ngày Hiến chương các nhà giáo Việt Nam, thông qua tình hình hoạt động của Hội và thưởng thức chương trình văn nghệ gồm nhiều bài hát tri ân những người “lái đò” chở bao thế hệ đến những bến bờ tri thức trong cuộc sống.

Trong năm qua, Hội Cựu giáo chức thị xã Bến Cát đã phát triển thêm 20 hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 180 người (trong đó có 138 hội viên nữ), sinh hoạt theo 6 cụm trường. Thông qua các hoạt động của Hội, các hội viên có điều kiện giao lưu gặp gỡ, thăm hỏi lẫn nhau, nhiều hội viên có hoàn cảnh khó khăn đã được hỗ trợ giúp đỡ.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X