Họp mặt, giao lưu văn nghệ đầu xuân

Cập nhật: 25-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Tối 24-2, Câu lạc bộ (CLB) Sáng tác ca khúc Bình Dương phối hợp với Trung tâm Văn hóa thông tin, Thể thao TX.TDM tổ chức chương trình họp mặt, giao lưu đầu xuân Canh Dần.

Song ca “Câu hò trên đất miền Đông”

Chương trình được tổ chức nhằm giới thiệu đến người yêu nhạc Bình Dương những ca khúc mới sáng tác của các nhạc sĩ trong CLB. Những giọng ca, như: Thụy Tâm, Tuyết Anh, Vũ Thu Phương, Thái Hòa, Ngọc Châu, Võ Thanh Thúy, Khánh Minh, Minh Nguyệt, Xuân Bảo đã đưa khán giả đến với những giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi viết về quê hương Bình Dương và những miền quê khác của các tác giả đã đi qua, như: Bình Dương đẹp lắm mùa xuân (nhạc sĩ Phan Hữu Lý), Người em Bình Dương (Nguyễn Quốc Bảo), Em gái nhỏ miệt vườn (Phạm Minh Thuận), Xuân Bình Dương (Lê Trung Hiếu), Tình ca về biển (Phú Xuân), Câu hò trên đất miên Đông (Đào Khương), Mưa (Nguyễn Công Dinh), Xuân về mang yêu thương (Thế Phương), Hãy về Bình Dương (Nguyễn Trung), Tango mùa xuân (Lê Trần Nguyễn), Hương xuân (Mai Quảng).

Trong chương trình lần này, một số tác giả còn trình bày chính ca khúc của mình. Khán giả cũng được dịp giao lưu, tìm hiểu về quá trình đến với âm nhạc của các tác giả, cũng như những cảm xúc, ý tưởng để các tác giả cho ra đời đứa con tinh thần của mình.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên