Họp mặt kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng Dầu Tiếng

Cập nhật: 13-03-2010 | 00:00:00

Các đại biểu tay bắt mặt mừng tại buổi họp mặt kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng Dầu TiếngSáng 12-3, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức họp mặt truyền thống kỷ niệm 35 năm ngày giải phóng Dầu Tiếng (13.3.1975 - 13.3.2010). Tại buổi họp mặt, các mẹ Việt Nam anh hùng, các vị tướng lĩnh, cán bộ chiến sĩ, đồng chí, đồng đội từng sống, chiến đấu trên quê hương Dầu Tiếng đã cùng nhau ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng của quân và dân Dầu Tiếng trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Từ một huyện còn gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn cơ sở vật chất, kết cấu hạ tầng, sau 35 năm giải phóng, Dầu Tiếng đã có những đổi thay rõ nét trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng, tạo diện mạo mới ở một vùng quê giàu truyền thống cách mạng.

Cũng tại buổi họp mặt, lãnh đạo huyện Dầu Tiếng đã nêu cao quyết tâm đưa huyện Dầu Tiếng ngày càng phát triển trên mọi mặt. Trước hết huyện sẽ tập trung chỉ đạo chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo đúng định hướng; quy hoạch cây trồng, vật nuôi phù hợp với từng vùng trên cơ sở ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật và công nghệ mới. Song song đó là tạo điều kiện thuận lợi, môi trường đầu tư thông thoáng để mời gọi doanh nghiệp các nơi đến đầu tư; phát triển mạng lưới thương mại - dịch vụ; đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng phục vụ phát triển.

TR. DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên