Họp mặt kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Tiểu đoàn 1 Phú Lợi (5.6.1965 - 5.6.2010)

Cập nhật: 05-06-2010 | 00:00:00

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang (phải) trao lẵng hoa chúc mừng tiẻu đoànSáng 4-6, tại Trung đoàn Bộ binh 6 thuộc xã Lai Hưng, huyện Bến Cát, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh long trọng tổ chức kỷ niệm 45 năm ngày truyền thống Tiểu đoàn 1 Phú Lợi anh hùng. Đây là dịp để các thế hệ cha anh đi trước gặp mặt và ôn lại truyền thống hào hùng của đơn vị trong những năm tháng chiến đấu gian khổ, ác liệt nhất chống lại đế quốc Mỹ. Tiểu đoàn Phú Lợi, tiểu đoàn tập trung cơ động đầu tiên của tỉnh Thủ Dầu Một (nay là Bình Dương) ra đời từ những ngày đầu Mỹ đổ quân trên chiến trường miền Đông Nam bộ, đã làm nên những chiến công vang dội, được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVT nhân dân...

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vũ Minh Sang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ cán bộ chiến sĩ Tiểu đoàn 1 Phú Lợi và nhấn mạnh rằng những chiến công oanh liệt của tiểu đoàn luôn chiếm một vị trí trang trọng trong những trang sử vàng đấu tranh, xây dựng và phát triển của nhân dân tỉnh nhà.

TẤN PHONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên