Họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước (28.8.1945 - 28.8.2010)

Cập nhật: 28-08-2010 | 00:00:00

Hôm qua (27-8), tại thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An, Văn phòng UBND tỉnh và UBND huyện Thuận An đã phối hợp tổ chức Họp mặt kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước (28.8.1945 - 28.8.2010). (Xem Video clip)

 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Sơn (bìa trái) trao thưởng cho đại diện các đơn vị đạt thành tích xuất sắc nhất trong Hội thao chào mừng Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước

Buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh cùng hơn 500 khách mời. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thanh Cung đã đánh giá cao những thành tích của toàn thể cán bộ công chức, viên chức văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước tỉnh Bình Dương trong thời gian qua. Đồng thời nhắn nhủ phải tiếp tục phấn đấu, phát huy truyền thống cao đẹp đó, nêu cao tinh thần đoàn kết, trung thành với Đảng, tận tụy với dân, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn phấn đấu vượt qua mọi khó khăn trở ngại, cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu về kinh tế, xã hội, quốc phòng và an ninh của từng cấp, từng ngành... Cũng tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tổ chức trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong Hội thao chào mừng Ngày truyền thống Văn phòng các cơ quan hành chính Nhà nước.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên