Họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Cập nhật: 19-10-2010 | 00:00:00

* Vận động tại chỗ 22 triệu đồng ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Sáng 18-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 -20.10.2010) và tuyên dương cán bộ hội qua các thời kỳ. Tại buổi họp mặt, các thế hệ cán bộ hội đã ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ (PN) Việt Nam trong 80 năm qua và truyền thống của PN Bình Dương. Thành tích của các tập thể, cá nhân PN Bình Dương đã đóng góp trong kháng chiến cũng như trong quá trình xây dựng đất nước thật đáng trân trọng tự hào; là vinh dự, là tấm gương cho PN hôm nay và mai sau noi theo. Trong không khí thân mật của buổi họp mặt, các cán bộ hội qua các thời kỳ đã có dịp giao lưu, chia sẻ với nhau nhiều kinh nghiệm quý báu trong công tác hội và phong trào PN.

Dịp này, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự phát triển của PN” cho 119 cá nhân và 5 phần quà cho 5 cán bộ tham gia công tác hội lâu năm có hoàn cảnh khó khăn; UBND tỉnh tặng bằng khen cho 80 PN có thời gian công tác hội trên 30 năm, 2 tập thể và 2 cá nhân có nhiều đóng góp trong phong trào xây dựng mái ấm tình thương cho PN nghèo. Cũng tại buổi họp mặt, Tỉnh hội đã phát động ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt với số tiền vận động tại chỗ là 22 triệu đồng.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên