Họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng

Cập nhật: 01-08-2015 | 09:54:14

Chiều 31-7, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1.8.1930 -1.8.2015). Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; nguyên lãnh đạo Ban Tuyên huấn, Ban Tuyên giáo cùng cán bộ tuyên giáo của tỉnh qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 85 năm vẻ vang ngành Tuyên giáo của Đảng. Trải qua 85 năm, đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo của Đảng không ngừng phát triển và trưởng thành, hòa mình vào phong trào quần chúng. Phát huy truyền thống quý báu của ngành Tuyên huấn Thủ Dầu Một, những cán bộ làm công tác tuyên giáo Bình Dương hôm nay tiếp tục phấn đấu, rèn luyện; nắm vững quan điểm, đường lối, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, bám sát thực tiễn cuộc sống, giữ vững phẩm chất đạo đức cách mạng để nhân dân tin cậy, yêu mến, hoàn thành nhiệm vụ trên giao.

Đồng chí Nguyễn Minh Giao, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh, sự trưởng thành lớn mạnh của đội ngũ tuyên giáo hôm nay có sự đóng góp vô cùng to lớn, trong đó có cả sự hy sinh của các thế hệ cán bộ làm tuyên giáo đi trước. Những cán bộ làm công tác tuyên giáo hôm nay phải không ngừng học tập, rèn luyện, sáng tạo, đổi mới để phục vụ công tác tốt hơn.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Tuyên giáo của Ban Tuyên giáo Trung ương cho 12 cá nhân; công nhận và trao bằng khen cho các cá nhân đoạt giải Báo cáo viên Ban Tuyên giáo năm 2015.

CAO SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên